Title Image

Blog Logo

8051 Summary

🌱 8051 Summary

    Trải qua hơn 20 bài viết về 8051, mình có một số tổng kết và lời nhắn đến các bạn đọc.

    👉 Mình đã tổng hợp lại link tất cả bài viết trong file doc sau để các bạn dễ tổng hợp.

    Tất cả 20 bài viết ở đây là những gì cơ bản nhất về lập trình C cho vi điều khiển 8051. Nó sẽ là tiền đề cho việc các bạn học các vi điều khiển có hiệu năng cao hơn sau này, chẳng hạn AVR, STM32

    👉 Các bài viết này đã cung cấp cho bạn đầy đủ kiến thức cơ bản về vi điều khiển và một số ngoại vi của nó, nhưng việc học lập trình vi điều khiển cần quá trình thực hành rất nhiều. Các bạn nên thực hành thêm với các project nhỏ để có thể thành thạo hơn trong việc lập trình. 


    Trong đó có một số project nhỏ với 8051!

---------------------------------------------------------------------------

    Mình cũng muốn làm thêm các ứng dụng về Vi điều khiển 8051 để cung cấp thêm kiến thức cho các bạn. Tuy nhiên, do thời gian hạn chế, cũng như để tập trung vào các kiến thức khác không kém phần quan trọng về nhúng, mình sẽ để dành phần này cho các bạn nào muốn viết, muốn chia sẻ kiến thức cho mọi người; hoặc khi nào mình có thời gian rảnh mình sẽ viết thêm. 

    Bạn nào muốn tham gia viết bài có thể liên hệ với mình qua facebook được ghim trong trang blog, hoặc liên hệ qua số điện thoại / zalo: 0986951957. Trong quá trình học tập nếu bạn nào có khó khăn cũng có thể liên hệ để mình giúp đỡ trong khả năng.

Liên hệ với tác giả

>>>= Follow ngay =<<<

💚 Kênh Youtube Lập trình - Điện tử 💚

Để nhận được những bài học miễn phí mới nhất nhé 😊

    💛💛💛 Blog này và series chia sẻ kiến thức mình viết ra hoàn toàn free, mình cũng không đặt bất cứ quảng cáo hay hình thức kiếm tiền online nào để tránh làm ảnh hưởng tới trải nghiệm học tập của các bạn. 

    👉 Nếu các bạn thấy series này hữu ích thì có thể donate cho tác giả vài "chai sting" để lấy động lực thức khuya viết thêm bài mới nhé ⁠😇⁠⁠😇⁠⁠😇⁠ Mình rất vui khi được chia sẻ kiến thức mình biết và giao lưu với mọi người.

Mời mình chai Sting!
---------------------------------------------------------------------------

     Chúc các bạn học tập tốt 😊 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét